ỦY BAN NHÂN DÂN QUẬN 12
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

Số: 913 /KH-GDĐT
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Quận 12, ngày 03 tháng 10 năm 2018
|
KẾ HOẠCH
Triển khai và ứng dụng công nghệ thông tin
Năm học 2018 - 2019
Căn cứ Công văn số 3330/GDĐT-TTTT ngày 24 tháng 9 năm 2018 của Sở
Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ công nghệ thông tin năm học 2018 - 2019;
Phòng Giáo dục và Đào tạo xây dựng Kế hoạch triển khai và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) năm học 2018 - 2019 với các nội dung như sau:
I. Phương hướng nhiệm vụ
1. Mục tiêu, định hướng
- Ứng dụng CNTT&TT trong giáo dục là một bộ phận không thể tách rời trong việc xây dựng Chính quyền điện tử của thành phố, quận; góp phần cùng thành phố, quận xây dựng đô thị thông minh lấy chính quyền điện tử làm trung tâm.
- Ứng dụng CNTT&TT trong giáo dục cần được triển khai một cách đồng bộ vàquyết liệt, nhất là trong công tác quản lý và điều hành của ngành giáo dục và đào tạo.
- Ứng dụng CNTT&TT trong giáo dục nhằm nâng cao hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền của ngành giáo dục và đào tạo thành phố trên cơ sở phát huy tốt nhất hệ thống cổng thông tin điện tử của ngành, của các đơn vị cơ sở giáo dục, đăng tải kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và của ngành. Đồng thời thông qua hệ thống cổng thông tin điện tử nâng cao hiệu quả công tác cải cách hành chính, phục vụ người dân ngày một tốt hơn.
- Ứng dụng CNTT&TT trong giáo dục nhằm góp phần đổi mới phương pháp dạy - học, đổi mới phương thức quản lý nhà trường. Xây dựng mô hình trường học tiên tiến, hiện đại gắn với việc ứng dụng CNTT&TT làm nền tảng theo định hướng xây dựng trường học điện tử, trường học thông minh.
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Năm học 2018 - 2019 nhiệm vụ trọng tâm lĩnh vực công tác ứng dụng CNTT&TT trong giáo dục đào tạo của ngành giáo dục và đào tạo thành phố được xác định cụ thể như sau:
- Tập trung xây dựng cơ sở dữ liệu (CSDL) dùng chung ngành giáo dục và đào tạo thành phố. CSDL đảm bảo tính chính xác và đầy đủ cho các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở và đơn vị trực thuộc. Đảm bảo 100% đơn vị có phần mềm quản lý trường học trực tuyến và CSDL của các hệ thống phải được tích hợp trong hệ thống CSDL dùng chung của ngành giáo dục và đào tạo.
- Đảm bảo 100% đơn vị có cổng thông tin điện tử và cổng thông tin điện tử cần đáp ứng các yêu cầu về mặt nội dung, kỹ thuật theo văn bản số 3082/GDĐT-TTTT ngày 13/9/2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn tổ chức, xây dựng và vận hành trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của đơn vị giáo dục. Cổng thông tin điện tử của các đơn vị, cơ sở giáo dục phải được tích hợp trong hệ thống Cổng thông tin điện tử của Sở Giáo dục và Đào tạo tại địa chỉ: www.hcm.edu.vn.
- Hệ thống cổng thông tin điện tử của các đơn vị cần được sử dụng một cách thiết thực và hiệu quả.
- Đầu tư triển khai giải pháp trường học điện tử, lớp học điện tử, từng bước xây dựng mô hình giáo dục thông minh phù hợp với định hướng phát triển của giáo dục thành phố trong tổng thể đề án Đô thị thông minh của thành phố.
- Đẩy mạnh công tác ứng dụng CNTT&TT trong công tác cải cách hành chính trong đó tập trung xây dựng và đưa vào vận hành hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc liên thông từ Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo đến các đơn vị.
- Tiếp tục tổ chức, cập nhật, xây dựng những chương trình tập huấn nâng cao năng lực ứng dụng CNTT&TT trong giáo dục theo chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên thành phố theo quy định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng thời định hướng theo chuẩn CNTT quốc tế nhằm nâng cao hiệu quả việc ứng dụng CNTT&TT trong dạy - học.
- Xây dựng các sân chơi công nghệ dành cho giáo viên và học sinh nhằm nâng cao hiệu quả việc dạy và học tích hợp CNTT&TT theo định hướng gắn với thực tiễn và nghiên cứu khoa học như sân chơi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT”, sân chơi Giờ lập trình – Hour of Code…, sân chơi SROBOT; Dự án “Tăng cường kỹ năng CNTT cho giới trẻ hội nhập và phát triển - YouthSpark Digital Inclusion”.
- Tăng cường xã hội hóa việc xây dựng, phát triển và ứng dụng CNTT&TT trong giáo dục và đào tạo. Có thể thí điểm thực hiện việc thuê dịch vụ CNTT (theo QĐ số 80/2014/QD-TTg ngày 30/12/2014 của Thủ Tướng Chính phủ Quy định thí điểm thuê dịch vụ CNTT trong cơ quan nhà nước; và theo hình thức hợp tác công tư PPP) nhằm nâng cao hiệu quả công tác ứng dụng CNTT&TT theo hướng tiên tiến, hiện đại.
II. Nhiệm vụ cụ thể
1. Củng cố đội ngũ cán bộ phụ trách CNTT
Để triển khai thành công nhiệm vụ CNTT, Phòng Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đơn vị, đơn vị trực thuộc phân công lãnh đạo nhà trường và viên chức CNTT đảm nhận vị trí việc làm CNTT (theo Thông tư số 16/2017/TT-BGDĐT ngày 12/7/2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn khung vị trí việc làm và định mức số lượng người làm việc trong các cơ sở giáo dục phổ thông công lập) làm đầu mối triển khai nhiệm vụ CNTT của đơn vị.
2. Ứng dụng CNTT trong các hoạt động điều hành và quản lý giáo dục
2.1. Xây dựng cơ sở dữ liệu dùng chung của ngành
Các đơn vị có thể sử dụng hệ thống các phần mềm trực tuyến đã được Sở Giáo dục và Đào tạo thẩm định để cập nhật, cung cấp thông tin về giáo dục, cụ thể: hệ thống thông tin quản lý giáo dục Quảng Ích, hệ thống quản lý nhà trường SMAS của Viettel, hệ thống quản lý nhà trường của Vietschool. Hệ thống được vận hành tại địa chỉ: httt.hcm.edu.vn.
Các đơn vị lựa chọn và chỉ sử dụng 01 hệ thống phần mềm trong 3 hệ thống phần mềm đã được thẩm định trên. Những đơn vị sử dụng các phần mềm quản lý trường học khác phải báo cáo và được Sở Giáo dục và Đào tạo thẩm định (Trung tâm Thông tin và Chương trình Giáo dục) để đảm bảo CSDL phải được đồng bộ và cập nhật trong hệ thống CSDL dùng chung của ngành giáo dục và đào tạo thành phố. Yêu cầu các đơn vị trường học (không phân biệt công lập và ngoài công lập) phải nhập dữ liệu và dữ liệu quản lý trường học phải đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
Trong quá trình triển khai các hệ thống thông tin quản lý tập trung, các cơ sở giáo dục phải làm chủ sở hữu cơ sở dữ liệu giáo dục phục vụ cho công tác quản lý giáo dục. Không cho phép các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp sở hữu và khai thác tài sản dữ liệu giáo dục vào bất kỳ mục đích nào khi chưa được phép của cơ quan quản lý.
2.2. Triển khai hiệu quả hệ thống Cổng thông tin điện tử
Năm học 2018 - 2019, các đơn vị cần đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền trên môi trường mạng, cụ thể: triển khai và vận hành một cách hiệu quả hệ thống cổng thông tin điện tử của các đơn vị trong hệ thống Cổng thông tin điện tử của ngành giáo dục và đào tạo tại địa chỉ www.hcm.edu.vn
Cổng thông tin điện tử của ngành là kênh thông tin chính thức của ngành giáo dục và đào tạo thành phố; là môi trường truyền tải các thông tin, quản lý, điều hành và là môi trường tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà Nước và của ngành giáo dục đào tạo. Cổng thổng tin điện tử ngành giáo dục và đào tạo đồng thời tích hợp hệ thống cổng thông tin điện tử của các đơn vị trên địa bàn thành phố.
Cổng thổng tin điện tử ngành giáo dục và đào tạo cũng là môi trường tích hợp các hệ thống quản lý trường học trực tuyến. Phòng Giáo dục và Đào tạo đề nghị 100% các trường phải có cổng thông tin điện tử và cổng thông tin điện tử phải được tích hợp trong hệ thống cổng thông tin điện tử của Phòng Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo. Cổng thông tin điện tử của các đơn vị phải được sử dụng một cách thực chất và hiệu quả.
Cổng thông tin điện tử của các đơn vị cần áp dụng công nghệ, tiêu chuẩn, giải pháp:
- Giải pháp kỹ thuật hỗ trợ người dùng truy cập từ các thiết bị di động.
- Giải pháp cho phép chia sẻ nội dung RSS (Really Simple Syndication).
Các đơn vị sử dụng hệ thống Cổng thông tin điện tử do Sở Giáo dục và Đào tạo cung cấp đều đã được áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn trên.
Các đơn vị cần ban hành quy chế quản lý, vận hành và khai thác sử dụng các hệ thống CNTT, phân công cụ thể trách nhiệm về quản lý, sử dụng hệ thống. Đảm bảo hệ thống vận hành an toàn, an ninh thông tin. Có các hình thức khen thưởng các cá nhân làm tốt đồng thời có các biện pháp chế tài đối với các đơn vị, cá nhân chưa hoàn thành nhiệm vụ được giao.
2.3. Triển khai hệ thống quản lý hành chính điện tử (e-office)
Duy trì và sử dụng có hiệu quả phần mềm quản lý hành chính điện tử (e-office) kết nối tất cả các Sở GD&ĐT với Bộ GD&ĐT phục vụ trao đổi thông tin, trao đổi văn bản điện tử, quản lý điều hành trên môi trường mạng.
Từ năm học 2017 - 2018 Sở Giáo dục và Đào tạo đã chính thức đưa vào vận hành hệ thống phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc liên thông từ Sở Giáo dục và Đào tạo đến 24 phòng giáo dục và đào tạo. Các trường có trách nhiệm sử dụng và vận hành hệ thống một cách hiệu quả. Hệ thống Phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc được xây dựng và phát triển trên cơ sở kết nối liên thông hệ thống văn bản điện tử của ngành giáo dục và đào tạo với hệ thống của thành phố và quận huyện theo qui định tại Nghị quyết 36a/NQ-CP của Chính phủ về Chính phủ điện tử.
Trong năm học 2018 - 2019, Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục triển khai hệ thống quản lý văn bản và liên thông hệ thống quản lý văn bản từ Sở Giáo dục và Đào tạo đến các đơn vị trực thuộc nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý, điều hành của ngành giáo dục và đào tạo thành phố.
Các đơn vị có chế độ cập nhật thông tin đảm bảo tối thiểu hai lần một ngày (buổi sáng: trước 8 giờ; buổi chiều: trước 5 giờ) thông qua hệ thống quản lý văn bản và hồ sơ công việc cũng như kênh thông tin Cổng thông tin điện tử của ngành và thư điện tử (e-mail) của đơn vị. Các đơn vị cũng cần tăng cường sử dụng văn bản điện tử trong công tác quản lý, điều hành và thông tin liên lạc của đơn vị mình. Đảm bảo chế độ thông tin chính xác và kịp thời. Đảm bảo 100% các đơn vị và lãnh đạo các đơn vị có địa chỉ thư điện tử tên miền giáo dục (…*@hcm.edu.vn…., ….*@....edu.vn, …@moet.edu.vn hoặc ….sgddt@tphcm.gov.vn) để sử dụng trong công tác, khuyến khích các đơn vị cung cấp thư điện tử tên miền giáo dục cho giáo viên và học sinh. Thường xuyên sử dụng và sử dụng có hiệu quả hộp thư điện tử. Không sử dụng thư điện tử tên miền xã hội (...@gmail, …@yahoo,…) trong quan hệ công tác.
2.4. Tăng cường sử dụng phần mềm quản lý trong nhà trường và sử dụng sổ điện tử trong quản lý và lưu trữ
Năm học 2018 - 2019, đề nghị các đơn vị tăng cường sử dụng các loại sổ sách điện tử; 100% các trường trung học cơ sở, các Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên sử dụng Sổ gọi tên và ghi điểm điện tử và các loại sổ sách điện tử khác theo hướng dẫn.
2.5. Cung cấp dịch vụ công trực tuyến
- Trên môi trường Cổng thông tin điện tử, các trường cần cung cấp các dịch vụ công trực tuyến, đặc biệt các dịch vụ công phục vụ cha mẹ học sinh, học sinh như: Dịch vụ xét tuyển học sinh đầu cấp như cung cấp đầy đủ các loại mẫu đơn, nộp hồ sơ trực tuyến, công khai danh sách đăng ký, công khai kết quả xét tuyển và trả kết quả qua mạng…
- Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến cần được triển khai một cách tích cực và hiệu quả trên cơ sở định hướng tăng dần tỷ trọng dịch vụ công mức độ 3, 4.
2.6. Tổ chức và khai thác sử dụng có hiệu quả các phần mềm và hệ thống thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo
- Tiếp tục sử dụng và khai thác có hiệu quả các phần mềm đã được Bộ GD&ĐT cung cấp miễn phí dùng thống nhất trên toàn quốc, cụ thể:
- Hệ thống thông tin quản lý phổ cập giáo dục và chống mù chữ. Hệ thống đã được chuyển giao cho Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh quản trị, vận hành và khai thác. Địa chỉ hệ thống: http://phocapgiaoduc.hcm.edu.vn
- Cổng thông tin điện tử của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ https://moet.gov.vn
Cổng thông tin thi và tuyển sinh của Bộ GDĐT tại địa chỉ https://thituyensinh.vn
- Kho bài giảng e-leanring tại địa chỉ https://elearning.moet.edu.vn
3. Ứng dụng CNTT trong đổi mới phương pháp dạy và học
Việc ứng dụng CNTT&TT đổi mới phương pháp dạy - học cần được thực hiện một cách sáng tạo và thiết thực theo hướng giáo viên tự tích hợp CNTT vào từng môn học để nâng cao hiệu quả bài giảng. Giáo viên sử dụng thành thạo các thiết bị dạy học hiện đại, các phần mềm trình chiếu, kết hợp các phần mềm mô phỏng, thí nghiệm ảo và phần mềm dạy học, đồng thời ứng dụng các công cụ trực tuyến nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản lý lớp học, tương tác với học sinh trong lớp học.
Để việc ứng dụng CNTT&TT trong giáo dục đạt hiệu quả cao, thủ trưởng các đơn vị, giáo viên cần thực hiện các nhiệm vụ cụ thể sau:
- Tích cực tham gia các lớp bồi dưỡng kỹ năng ứng dụng CNTT cho giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục nhằm nâng cao năng lực và ứng dụng CNTT&TT trong giáo dục theo chuẩn năng lực CNTT của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên thành phố theo hướng dẫn tại Thông tư liên tịch số 17/2016/TTLT-BGDĐT-BTTTT ngày ngày 21 tháng 6 năm 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Thông tin và Truyền thông đồng thời định hướng theo chuẩn CNTT quốc tế.
- Tích cực tham gia các sân chơi công nghệ: sân chơi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin”; Sân chơi công nghệ dành cho học sinh với phương pháp giáo dục STEM như sân chơi “Giờ lập trình - Hour of code”, Thiết kế Kodu Lab, sân chơi SROBOT với chủ đề “Chơi vui robot – Học tốt Pascal” dành cho học sinh THCS.
4. Xây dựng mô hình giáo dục điện tử, trường học điện tử (mô hình giáo dục thông minh)
Năm học 2018 - 2019, Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận 12 chủ động xây dựng mô hình giáo dục thông minh cho các trường mầm non, tiểu học và trung học cơ sở theo hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo cũng như của Ủy ban Nhân dân quận.
Việc triển khai mô hình giáo dục điện tử, trường học điện tử theo mô hình giáo dục giáo dục thông minh đảm bảo nguyên tắc ứng dụng CNTT&TT một cách hiệu quả, thiết thực, nhằm hiện đại hóa công tác quản lý, đổi mới phương pháp dạy - học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Mô hình trường học điện tử bao gồm các nội dung cơ bản như sau:
- Hạ tầng và trang thiết bị CNTT phục vụ quản lý và dạy - học gồm: mạng LAN, Internet tốc độ cao, mạng không dây (wifi), phòng máy tính, máy tính phục vụ quản lý, máy tính phục vụ chuyên môn, máy in, webcam/camera, thiết bị trình chiếu (màn chiếu, màn hình)… và một số trang thiết bị tiên tiến, được bố trí trong phòng có đủ diện tích, ánh sáng và bàn ghế, tiện nghi phụ trợ phù hợp.
- Hệ thống phần mềm ứng dụng CNTT trong quản lý giáo dục gồm:
+ Website trường học để cung cấp, công khai thông tin ra xã hội; cung cấp
các dịch vụ công trực tuyến tới phụ huynh, học sinh.
+ Sử dụng thư điện tử trao đổi thông tin quản lý và dạy - học.
+ Sử dụng phần mềm quản lý nhà trường trực tuyến, gồm: quản lý hành chính điện tử (e-office), quản lý học sinh, quản lý giáo viên, quản lý các kỳ thi, xếp thời khóa biểu, quản lý tài chính, quản lý cơ sở vật chất, thư viện điện tử... Ứng dụng sổ điện tử, học bạ điện tử. Dữ liệu các hệ thống cần được đồng bộ và cập nhật trên hệ thống CSDL dùng chung của ngành giáo dục và đào tạo thành phố.
- Ứng dụng CNTT&TT đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học, gồm: sử dụng hiệu quả các thiết bị dạy học hiện đại, phần mềm dạy học, thí nghiệm ảo, phần mềm mô phỏng; ứng dụng một cách có hiệu quả hệ thống ứng dụng dạy - học thông minh, hiện đại; ứng dụng kho bài giảng E-Learning, sách điện tử, sách giáo khoa điện tử đổi mới phương pháp dạy - học; ứng dụng hệ thống đánh giá người học trực tuyến...
- Không ngừng nâng cao nhận thức, năng lực ứng dụng CNTT của đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên theo hướng chuẩn hóa và chuyên nghiệp, từng bước đạt chuẩn quốc tế.
- Ban hành hệ thống quy chế quản lý, vận hành, duy trì và ứng dụng các hệ thống CNTT trong nhà trường một cách khoa học và hiệu quả.
5. Triển khai thực hiện Sổ liên lạc điện tử
Trên cơ sở đã được tập huấn về Sổ liên lạc điện tử, các trường triển khai thực hiện hiệu quả đến giáo viên, cha mẹ học sinh, học sinh, định kỳ báo cáo kết quả thực hiện về Phòng Giáo dục và Đào tạo.
6. Tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng và thiết bị CNTT
Việc đầu tư hạ tầng CNTT cần tập trung cho các nhiệm vụ:
- Đảm bảo 100% các đơn vị, cơ sở giáo dục được kết nối cáp quang Internet. Khuyến khích nhà trường sử dụng Internet đồng thời của nhiều nhà mạng khác nhau để đảm bảo chất lượng và sự ổn định dịch vụ Internet. Dung lượng các đường truyền đảm bảo việc thực hiện các ứng dụng trực tuyến trên môi trường internet phải ổn định, đáp ứng yêu cầu truy cập với dung lượng cao trong các hoạt động giáo dục trong nhà trường.
- Trang bị đủ thiết bị CNTT phục vụ công tác quản lý, điều hành: mỗi trường trang bị ít nhất 02 bộ máy tính, 01 máy in và 01 webcam. Mỗi tổ bộ môn trong trường có máy tính dùng riêng.
- Trang bị thiết bị CNTT phục vụ dạy - học. Đảm bảo đủ máy tính phục vụ dạy - học môn Tin học (tiểu học đạt tỷ lệ 24 học sinh/1 máy tính, trung học cơ sở đạt tỷ lệ 16 học sinh/1 máy tính và trung học phổ thông đạt tỷ lệ 12 học sinh/1 máy tính). Các phòng máy tính phục vụ dạy học phải được nối mạng Internet. Rà soát và có kế hoạch đầu tư, nâng cấp cấu hình hệ thống máy tính phục vụ công tác quản lý, điều hành cũng như máy tính phục vụ việc dạy và học. Các đơn vị có thể vận dụng hình thức thuê dịch vụ CNTT (theo QĐ số 80/2014/QD-TTg ngày 30/12/2014 của Thủ Tướng Chính phủ Quy định thí điểm thuê dịch vụ CNTT trong cơ quan nhà nước) để thực hiện việc nâng cấp, xây dựng các phòng máy tính cũng như các thiết bị CNTT khác trong hoạt động giáo dục trong nhà trường. Việc đầu tư hạ tầng CNTT cần đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm, đảm bảo tính sư phạm, có sự đồng thuận của cha mẹ học sinh và có sự phê duyệt của cấp có thẩm quyền.
- Triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn an ninh đối với các hệ thống CNTT (phần cứng, phần mềm, wesbite...). Thường xuyên rà soát, khắc phục các nguy cơ mất an toàn, an ninh thông tin. Đẩy mạnh tuyên truyền tới toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhằm nâng cao nhận thức của người dùng cũng như kỹ năng nhận biết, phòng tránh các nguy cơ mất an toàn thông tin đối với các thiết bị CNTT cá nhân như điện thoại thông minh, máy tính, máy tính bảng.
III. Tổ chức thực hiện
- Căn cứ hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ công nghệ thông tin năm học 2018 - 2019 của Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo xây dựng kế hoạch triển khai và ứng dụng CNTT năm học 2018 - 2019.
- Trên cơ sở kế hoạch triển khai và ứng dụng CNTT năm học 2018 - 2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo, các trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở và đơn vị trực thuộc xây dựng kế hoạch triển khai và ứng dụng CNTT năm học 2018-2019 của đơn vị, gửi về Phòng Giáo dục và Đào tạo bằng văn bản và email theo địa chỉ langchidungpgdq12@gmail.com (hạn chót 16h00 ngày 08/10/2018).
Trên đây là Kế hoạch triển khai và ứng dụng CNTT năm học 2018 -2019 của Phòng Giáo dục và Đào tạo. Đề nghị các trường tổ chức thực hiện đúng theo kế hoạch./.
Nơi nhận: TRƯỞNG PHÒNG
- BLĐ, Tổ PT;
- Các trường MN, MG, TH, THCS, ĐVTT;
- Lưu: VT, PT.
Khưu Mạnh Hùng